Cẩm nang thiết kế logo

Mầu sắc và cảm xúc trong thiết kế logo

Khi thiết kế logo cho doanh nghiệp của bạn, hãy luôn quan tâm tá»›i cách mọi người Ä‘ánh giá màu sắc logo nhÆ° thế nào. Đã đến lúc bạn nên suy nghÄ©, khi nhìn vào logo thì tôi muốn người xem cảm thấy gì qua màu sắc logo Ä‘ó?

Các nhà tâm lý học Ä‘ã phát triển và nghiên cữu cách mà con người bị ảnh hưởng bởi màu sắc logo qua rất nhiều năm và phát hiện mối quan hệ đồng thời giữa màu sắc và cảm xúc con người. Vì thế, chọn màu sắc logo phù hợp rất quan trọng vì nó quyết định cách mà công ty bạn muốn truyền cảm hứng đến người xem.

Ví dụ: những cá»­a hàng ăn nhanh nhÆ° McDonalds, Pizza hut, KFC, Wendy’s và Popeyes sá»­ dụng màu đỏ trong màu sắc logo chủ đạo để khiến người xem cảm thấy Ä‘ói hÆ¡n. Đen, trắng, bạc và vàng gold hay được sá»­ dụng trong các thÆ°Æ¡ng hiệu sang trọng nhÆ° Chanel, Prada, Micheal Kors và các thÆ°Æ¡ng hiệu khác để để lại ấn tượng tinh tế.

= >> Tham khảo bài viết sau Ä‘ây để thấy tầm quan trọng của Màu sắc trong thiết kế Logo ''Điều gì làm cho Thiết kế Logo ấn tượng, Màu sắc hay Hình tượng''

Khi nghÄ© đến việc thiết kế logo cho doanh nghiệp của bạn, hãy để infographic sau Ä‘ây quyết định màu sắc bạn nên chọn. Ít nhất bốn cảm xúc nào bạn muốn người khác nghÄ© đến khi nhìn vào màu sắc logo của bạn? hãy viết lại và Ä‘ánh giá xem nó nằm trong mục nào. Nhá»› kÄ© rằng, màu sắc logo chỉ là má»™t trong rất nhiều những khía cạnh quyết định quá trình thiết kế logo.

 



Nguồn: https://logoart.vn/

Biên dịch từ : huffingtonpost

Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
Email: info@saokim.com.vn hoặc số hotline: 0964.699.499.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Chọn nơi làm việc  

Bài viết liên quan

Xem thêm
KHỞI ĐẦU ĐÚNG
ĐỂ VỮNG BƯỚC TIẾN XA!
Đề nghị báo giá
SAO KIM BRANDING
TP HN: Tầng 3, Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân
TP HCM: Lầu 3, Toà nhà Hoa Lâm, 02 Thi Sách, Quận 1